Review INSTANATURAL SKIN BRIGHTENING SERUM VITAMIN C 25%

Agenda:

  1. Giới thiệu sản phẩm
  2. Phân tích thành phần
  3. Cảm nhận khi dùng
  4. Kết
  5. Nguồn tham khảo
1. Giới thiệu sản phẩm

Nguồn: instanatural.com

Sản phẩm Vitamin C của nhà Instanatural được đặc trong chai thủy tinh dày rất chắc chắn. Sản phẩm có thể lấy ra bằng đầu pump rất sạch sẽ và tiện dụng. Với 30ml, mình dùng được khoảng hơn 2 tháng thì hết (chỉ dùng buổi sáng).

2. Phân tích thành phần

***** Thành phần đầy đủ:

Water (Aqua), Aloe Barbadensis Leaf Juice, Sodium Ascorbyl Phosphate (Vitamin C), Potassium Cetyl Phosphate, Glycerin*, Niacinamide, Limnanthes Alba (Meadowfoam) Seed Oil, Sodium Hyaluronate, Alpha-Arbutin, Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Extract, Ubiquinone (CoQ10), Undaria Pinnatifida Cell Culture Extract, Astaxanthin, Hesperidin, Rosmarinus Officinalis (Rosemary) Leaf Extract, Centella Asiatica Extract, Hibiscus Rosa-Sinensis Flower Extract, Argania Spinosa (Argan) Kernel Oil, Citrus Aurantium Dulcis (Orange) Peel Oil, Citrus Paradisi (Grapefruit) Peel Oil, Prunus Virginiana Bark Extract, Curcuma Longa (Turmeric) Root Extract, Hydrangea Arborescens Root Extract, Punica Granatum Extract, Camellia Sinensis (Green Tea) Leaf Extract, Xanthan Gum*, Pentylene Glycol*, Caprylyl Glycol, Ethylhexylglycerin. *Naturally Derived

***** Phân tích sơ lược về thành phần: (vì thành phần dài nên mình chỉ nói qua các thành phần chủ chốt thôi nhé)

*** Vitamin C: Sản phẩm chứa 25% Vit C dạng SAP. Theo mình được biết thì Vit C dạng SAP khá bền vững và ít gây dị ứng. Không cần bảo quản trong tủ lạnh. Theo mình, sản phẩm này phù hợp với mọi loại da. Tuy nhiên với những người từ U40 trở lên thì mình nghĩ sẽ khó thấy kết quả rõ. Nên sản phẩm này mình nghĩ các bạn tầm 30 trở xuống là phù hợp nhất.

*** Hyaluronic Acid: Chất này có khả năng giữ nước gấp 1000 lần trọng lượng của nó (tốt hơn Glycerin, Urea). Nên các sản phẩm có chất này khiến da căng mọng hơn. Những ai lớn tuổi thì rất cần chất này.

*** Alpha-Arbutin: là chất giúp da trắng sáng (chị em nào chả thích)

*** Niacinamide (hay còn gọi là vitamin B3): là chất có khả năng giảm thâm, tàn nhang, vết nhăn nhỏ,… Tuy nhiên theo mình biết nồng độ cao thì mới có tác dụng.

*** Q10: chắc không phải nói nhiều mọi người cũng biết Q10 là thần thánh trong việc trẻ hóa da, mờ nếp nhăn rồi nhỉ.

3. Cảm nhận khi dùng

+ Em này bôi vào là thấm luôn không quá 30s nữa ý. Thích lắm cơ

+ Sản phẩm có màu cà rốt, không mùi gì đặc biệt cả

+ Sau 2 tháng xài thì da mình trắng sáng hẳn lên, lỗ chân lông cũng nhỏ lại đáng kể

+ Giá thàn phải chăng (khoảng 18 dollar mỹ). Ngày xưa mình mua trên amazon.de giá khoảng 25euro nhưng giờ không thấy bán trên đó nữa. Buồn

– Dùng rất mau hết.

4. Kết

yêu và rất yêu. Mình sẽ mua lại nếu bên đức có bán tiếp. Ai biết chỗ nào thì chỉ mình nhé.

Fanpage: https://www.facebook.com/chuotsieuchay/

5. Nguồn tham khảo:

nguyenlieulammypham.com

instanatural.com

 

 

 

Leave a comment